Tất tần tật về phụ kiện phòng tắm kính màu đen bạn cần biết

 (Nguồn: https://hiwinvietnam.vn/phu-kien-phong-tam-kinh-mau-den-ban-can-biet/)

Sử dụng phụ kiện phòng tắm kính màu đen mang tới vẻ đẹp huyền bí, tạo sự sang trọng, đẳng cấp của không gian chung của phòng tắm kính. Để hiểu cụ thể loại phòng tắm kính màu đen hợp với mệnh nào, những lưu ý khi sử dụng là gì… Xin mời các bạn cùng với Hiwin tìm hiểu bài viết dưới đây nhé . 

Sử dụng phụ kiện phòng tắm kính màu đen có lợi ích gì?

Mỗi màu sắc đều mang một ý nghĩa riêng, điều này được thể hiện rõ nhất khi áp dụng vào trong xây dựng, trang trí nội thất. Vậy, bạn có biết khi sử dụng phụ kiện phòng tắm kính màu đen mang lại lợi ích gì?

Phụ kiện phòng tắm kính màu đen đầy bí ẩn

Phòng tắm kính màu đen đơn giản nhưng vẫn đầy sự bí ẩn

Quan niệm sai lầm về màu đen

Thường có rất nhiều người nghĩ rằng, màu đen là biểu tượng của sự tăm tối, xui xẻo, đen đủi,…Nhưng thực tế thì không phải như vậy, trong phong thủy, màu đen tượng trưng cho năng lượng mạnh mẽ, quyền lực, đầy cuốn hút, tạo cảm giác bí ẩn muốn khám phá… 

Phụ kiện phòng tắm kính màu đen - bộ giằng nổi bật

Tránh những nhận định sai về màu đen

Màu đen không chỉ phù hợp với hầu hết các thiết kế nội thất phòng khách, phòng ngủ… mà sử dụng phụ kiện màu đen cho phòng tắm kính cũng sẽ mang tới sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian nhà chung.

Lợi ích khi sử dụng phụ kiện màu đen

Những lợi ích nổi bật khi sử dụng phụ kiện màu đen cho phòng tắm kính đó là:

  • Bộ phụ kiện đều là màu đen nên có sự đồng bộ, làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng tắm kính.
  • Vì đều được phủ sơn tĩnh điện màu đen nên những phụ kiện phòng tắm kính luôn có độ sáng bóng, độ mới giữ được lâu hơn. Khả năng chống trầy xước và độ bền cũng sẽ được tăng thêm.  
  • Các vết xước, vết bẩn bám trên phụ kiện phòng tắm màu đen ít bị lộ rõ. 
  • Dễ dàng lau chùi, vệ sinh… giúp tiết kiệm công sức và thời gian cho bạn.
  • Sử dụng phụ kiện màu đen cho phòng tắm kính sẽ tạo sự tinh tế, thú vị riêng. Đặc biệt hơn, hiệu ứng tương phản màu sắc khác kết hợp với màu đen sẽ tạo ra nhiều yếu tố bất ngờ. 

Phụ kiện phòng tắm kính màu đen hợp với màu nào

Màu đen với màu trắng và xanh dương rất tương hợp với nhau 

Tuy nhiên, khi phối màu chúng ta cũng cần cân nhắc, không nên kết hợp màu đen với màu đỏ, vàng sẽ gây bất lợi, ảnh hưởng đến tiền tài, phúc lộc của bạn.

Tham khảo thêm bộ vách tắm kính màu đen Aurora của Hiwin

Bộ vách tắm kính màu đen Aurora của Hiwin

Phụ kiện phòng tắm kính màu đen hợp với mệnh nào?

Màu sắc có ảnh hưởng lớn đến gia chủ, vậy nên khi lắp đặt phụ kiện phòng tắm kính cũng cần tuân theo nguyên tắc phong thuỷ.

Chọn phụ kiện phòng tắm kính màu đen hợp mệnh sẽ tạo ra sự cân bằng âm – dương, mang lại sự thoải mái, thư giãn, sẽ giúp gia tăng vượng khí, tài lộc, xua đuổi điềm xấu cho chủ nhân. Vậy, phụ kiện phòng tắm kính có màu đen hợp với mệnh nào?

phụ kiện phòng tắm kính màu đen trong ngũ hành tương sinh thuộc mệnh Thủy

Màu đen trong ngũ hành tương sinh thuộc hành Thủy

Theo ngũ hành tương sinh màu đen hợp với những người mang mệnh Thủy. Vì Thủy sinh Mộc nên màu đen cũng tương hợp với những người thuộc hành Mộc. Chọn màu sắc hợp mệnh sẽ giúp chủ nhân sẽ giúp chủ nhân thoải mái, an tâm từ đó sẽ có sức khỏe rồi rào, tăng tài vận, may mắn, thành công và phú quý. 

Phòng tắm kính màu đen dành cho người mệnh Mộc, Thủy

Phòng tắm kính màu đen dành cho người mệnh Mộc, Thủy

Những lưu ý khi sử dụng phụ kiện vách tắm kính màu đen

lưu ý khi chọn phụ kiện phòng tắm kính màu đen

Những lưu ý khi chọn phụ kiện phòng tắm kính màu đen

Sử dụng phụ kiện phòng tắm kính màu đen đúng cách sẽ giúp tăng tuổi thọ lâu dài hơn. Chúng ta cũng thấy thoải mái và dễ dàng hơn khi mở ra, đóng lại hàng ngày. Dưới đây là vài lưu ý cần nắm trong quá trình sử dụng phòng tắm kính và phụ kiện đi kèm.

  • Các phụ kiện giúp phòng tắm kính giữ hơi rất tốt. Thế nên, với những gia đình có thành viên là người già và trẻ em cần chú ý yếu tố này để bảo vệ sức khoẻ tốt hơn.
  • Tùy theo từng thiết kế, cửa kính phòng tắm sẽ có những cách mở, hướng mở khác nhau. Thế nên, chúng ta cần phải mở theo hướng đã được hướng dẫn. Nếu mở sai cách thì dễ dẫn đến tình trạng kính nứt, hỏng bản lề… Tuổi thọ phòng tắm kính và sự an toàn của người dùng sẽ bị ảnh hưởng. 
  • Bạn nên thường xuyên làm vệ sinh vách kính cũng như chùi rửa các phụ kiện phòng tắm để chúng luôn sạch và sáng như mới. Lưu ý là không nên dùng trực tiếp nước nóng lên bề mặt kính. 
  • Nên chọn lựa phụ kiện phòng tắm kính màu đen đúng với kích cỡ kính, kiểu dáng của phòng tắm kính… Như vậy, tính hiệu quả và độ bền sẽ được phát huy tối đa.
  • Nên chọn mua phụ kiện phòng tắm kính tại địa chỉ đáng tin cậy. Bởi đây là nơi biết rõ nguồn gốc, chất lượng và tự định giá. 

Nên mua phụ kiện phòng tắm kính màu đen ở đâu giá tốt nhất?

Một trong số các địa chỉ cung cấp phụ kiện phòng tắm kính màu đen chất lượng, uy tín phải nói đến là HIWIN. Đây là nhà cung cấp và phân phối các phụ kiện cho phòng tắm kính chính hãng với đa dạng sản phẩm từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau với mức giá phải chăng. 

Hãy chọn đơn vị cung cấp phụ kiện phòng tắm kính màu đen uy tín

Hãy chọn đơn vị cung cấp phụ kiện phòng tắm kính màu đen uy tín

Đội ngũ tư vấn viên của HIWIN dày dặn kinh nghiệm, am hiểu từng dòng sản phẩm, có thái độ làm việc chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ quý khách tận tình. Sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm do công ty phân phối. Từ đó, sẽ giúp khách tìm được những phụ kiện phòng tắm kính như ý với mức giá hợp lý. 

Mua phụ kiện phòng tắm kính màu đen chất lượng cao hãy tới Hiwin

Mua phụ kiện phòng tắm kính chất lượng cao hãy tới Hiwin

Các sản phẩm do công ty cung cấp đều tuân thủ chế độ bảo hành điều này giúp người mua an tâm hơn khi lắp đặt và sử dụng cho phòng tắm kính cho gia đình mình.

Trên đây là tổng hợp các thông tin về phụ kiện phòng tắm kính màu đen mà Hiwin muốn chia sẻ đến các bạn. Nếu cần tư vấn thêm thông tin về dịch vụ cung cấp phụ kiện phòng tắm kính chính hãng, giá tốt, vui lòng liên hệ với Hiwin để được hỗ trợ nhanh và chính xác nhất nhé!

Thông tin liên hệ

____

CÔNG TY TNHH HIWIN HONGKONG

Địa chỉ miền Bắc: Tầng 3, toà The Golden Palm, 21 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội

Địa chỉ miền Nam: Số 12 Phan Huy Thực, Tân Kiểng, Quận 7, TP HCM

Website: http://hiwinvietnam.vn  

Facebook: https://www.facebook.com/hiwinvietnam.vn  

Hotline: 1900571296

Email: sales@hiwin.com.hk

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cặn Canxi trong nhà tắm và cách xử lý chúng

Lưu ngay các mẫu phòng tắm kính trong phòng ngủ đẹp nhất 2023